ขอบคุณสำหรับเรือ

ขอบคุณสำหรับเรือ

ลุยช่วยคนที่น้ำท่วม

ลุยช่วยคนที่น้ำท่วม
ระวังเรือล่มนะ

ช่วยเหลือพี่น้องที่น้ำท่วม

ช่วยเหลือพี่น้องที่น้ำท่วม
เราคนไทยไม่ทิ้งกัน

อย่าลืมอธิษฐานเผื่อพี่น้องอาข่านะครับ

อย่าลืมอธิษฐานเผื่อพี่น้องอาข่านะครับ
เราต้องการคำอธิษฐานเผื่อ

ภาพนี้ให้บทเรียนอะไรบ้าง

ภาพนี้ให้บทเรียนอะไรบ้าง
จะปลอบใจ หนุนใจ กันเถิด

หัวเหดหยัง

หัวเหดหยัง
อย่าเว้าเรื่องแฟนอายเผิน

การเลือกคู่ครองที่ถูกต้อง

การเลือกคู่ครองที่ถูกต้อง
อย่าเทียมแอกกับคนไม่เชื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เคล็ดลับที่ไม่ลับของเปาโล อ.สมชิต

เคล็ดลับที่ไม่ลับของเปาโล 3 ป

ป ... ปรารถนา ( ฟป 1:19-21)
- ความปรารถนา คือ แรงจงูใจ แรงพลังดัน แรกขับเคลื่อน ของชีวิตเปาโล
เช่น ดาเนียล และโยเซฟ และโยชูวา เพราะมีความปรารถนาอันแรงกล้าต่อพระเจ้า ( ดนล 1:8)
แต่ดาเนียลตั้งใจไว้ว่าจะ ไม่กระทำตัวให้เป็นมลทินด้วยอาหารสูงของพระราชา หรือด้วยเหล้าองุ่นซึ่งพระองค์ดื่ม เพราะฉะนั้นเขาจึงขอหัวหน้าขันทีให้ยอมเขาที่ไม่กระทำ ตัวให้เป็นมลทิน
- เปาโลปรารถนา อยู่เพื่อพระคริสต์ อยู่เพื่องาน อยู่เพื่อคนอื่น
- เปาโลปรารถนา ให้พระเจ้าทรงได้รับเกียรติทุกๆสิ่งในชีวิต กิน ดื่ม ความตาย ( 1คร 10:31)
เหตุฉะนั้นเมื่อท่านจะรับประทานจะดื่ม หรือจะทำอะไรก็ตาม จงกระทำเพื่อเป็นการถวายพระเกียรติแด่พระเจ้า
/// ความปรารถนาของเรา คือ อะไร พระเจ้าทรงพอพระทัยหรือไม่
ป.... เป้าหมาย ( ฟป 3:12-15)
- เปาโลมีเป้าหมายท่จะไป ที่จะเดิน ที่จะทำ ที่จะไปให้ถึงเส้นชัยและหลักชัย คือ พระเยซู
- โกล หรือ เป้าหมายของเรา คือ อะไร อย่ารักโลกเหมือน เดมาส
/// อย่าละทิ้งเป้าหมายแต่ไปให้ถึงเป้าหมาย คือ จนวันที่เราไปอยู่กับพระเจ้า ( 2ทธ 4:6-8)
ป.... ปิติยินดี ( 3:1 4:4-6)
- ความปิติยินดีของเปาโลเป็นพลังของเปาโล เป็นสิ่งที่เปาโลได้กำไรชีวิตและมีทัศนคติต่องานและปัญหาต่างๆ
( 4:11-13 ) ท่านเผชิญทุกสิ่งได้ เพราะพระเจ้าและกำลังใจที่ดี ใจร่างเริงเป็นยาอย่างดี ( สภษ 17:22)
/// วันนี้เรามีความปิติยินดี หรือ ขมขื่นใจ ท้อใจ น้อยใจ เสียใจ ทุกข์ใจ จากเลิกและทิ้งมันเสีย
แต่ให้ลองใช้เคล็ดเหมือนเปาโล คือ ปิติยินดีเสมอทุกๆสถานการณ์
/// พระเยซูตรัสว่า เรามอบความชื่นชมยินดีจนเต็มเปี่ยม ( ยน15:11 16:20)
พี่น้องที่รัก เราเป็นคนบาปเหมือนเปาโล และ เรามีพระเจ้าองค์เดียวกันกับเปาโล ลองใช้วิธีของเปาโล 3 ป จงปิติยินดีเสมอทุกวันทุกเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
พวกเราเป็นกลุ่มคริสตจักรท่มีความเชื่อตามหลักของพระคัมภีร์อย่างเคร่งครัด เราเชื่อว่า เรารอดโดยพระคุณพระเจ้า และเชื่อในตรีเอกานุภาพ และพระคัมภีร์66เล่มเป็นการดลใจจากพระเจ้าและไม่มีความผิดพลาดของต้นฉบับ และพระวจนะของพระเจ้าเป็นแหล่งชีวิตและความจริง เป็นหนังสือท่ช่วยในการดำเนินชีวิตประจำวัน เราเชื่อว่าเมื่อเราเชื่อในพระองค์เราได้รับองค์พระวิญญาณบริสุทธิ์ในทันใดนั้น เพราะทรงประทับตราเรา ( เอเฟซัส 1:13-14)