ขอบคุณสำหรับเรือ

ขอบคุณสำหรับเรือ

ลุยช่วยคนที่น้ำท่วม

ลุยช่วยคนที่น้ำท่วม
ระวังเรือล่มนะ

ช่วยเหลือพี่น้องที่น้ำท่วม

ช่วยเหลือพี่น้องที่น้ำท่วม
เราคนไทยไม่ทิ้งกัน

อย่าลืมอธิษฐานเผื่อพี่น้องอาข่านะครับ

อย่าลืมอธิษฐานเผื่อพี่น้องอาข่านะครับ
เราต้องการคำอธิษฐานเผื่อ

ภาพนี้ให้บทเรียนอะไรบ้าง

ภาพนี้ให้บทเรียนอะไรบ้าง
จะปลอบใจ หนุนใจ กันเถิด

หัวเหดหยัง

หัวเหดหยัง
อย่าเว้าเรื่องแฟนอายเผิน

การเลือกคู่ครองที่ถูกต้อง

การเลือกคู่ครองที่ถูกต้อง
อย่าเทียมแอกกับคนไม่เชื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ค่ายพัทยา

ขอพี่น้องในกลุ่มสามัคคีธรรมแบ๊บติสต์ร่มพระคุณ ทราบเรื่องค่ายพัทยา วันที่ 4-7 พฤษภาคม 09 และวิทยากร คือ อ.ลูมิลัง ค่าค่ายห้องพักรวม 600 บาท เตรียมเก็บเงินได้แล้วหยอดกระปุกและทุกข์จะไม่มี เราได้เปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมตั้งหัวข้อค่ายรีบส่งให้พี่อรอนงค์คงกระพันด้วย แนวหัวข้อเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของทุกคนในคริสตจักร ( 1โครินธิ์ 12 เอเฟซัส 4 ) ลองทำดูแล้วรีบส่งหมดเขต 29 มีนาคม รางวัลเข้าค่ายฟรี และคนที่ไม่ไปค่ายแต่ชนะได้ของรางวัลราคาเท่ากับลงทะเบียนค่าค่าย หนึ่งคนส่งได้หนึ่งหัวข้อ
มีอะไรสงสัย ติดต่อ อ.สมชิต สุดหล่อ หรือ หล่อสุดๆก็ได้ และเปิดรับสมัครอาสาสมัครใครที่อยากช่วยรับใช้ในค่ายก็เสนอตัวเข้ามาเลย และมีอะไรที่อยากจะแนะนำ ก็ส่งมาได้ครับ อ.สมชิต

ไม่มีความคิดเห็น:

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
พวกเราเป็นกลุ่มคริสตจักรท่มีความเชื่อตามหลักของพระคัมภีร์อย่างเคร่งครัด เราเชื่อว่า เรารอดโดยพระคุณพระเจ้า และเชื่อในตรีเอกานุภาพ และพระคัมภีร์66เล่มเป็นการดลใจจากพระเจ้าและไม่มีความผิดพลาดของต้นฉบับ และพระวจนะของพระเจ้าเป็นแหล่งชีวิตและความจริง เป็นหนังสือท่ช่วยในการดำเนินชีวิตประจำวัน เราเชื่อว่าเมื่อเราเชื่อในพระองค์เราได้รับองค์พระวิญญาณบริสุทธิ์ในทันใดนั้น เพราะทรงประทับตราเรา ( เอเฟซัส 1:13-14)