ขอบคุณสำหรับเรือ

ขอบคุณสำหรับเรือ

ลุยช่วยคนที่น้ำท่วม

ลุยช่วยคนที่น้ำท่วม
ระวังเรือล่มนะ

ช่วยเหลือพี่น้องที่น้ำท่วม

ช่วยเหลือพี่น้องที่น้ำท่วม
เราคนไทยไม่ทิ้งกัน

อย่าลืมอธิษฐานเผื่อพี่น้องอาข่านะครับ

อย่าลืมอธิษฐานเผื่อพี่น้องอาข่านะครับ
เราต้องการคำอธิษฐานเผื่อ

ภาพนี้ให้บทเรียนอะไรบ้าง

ภาพนี้ให้บทเรียนอะไรบ้าง
จะปลอบใจ หนุนใจ กันเถิด

หัวเหดหยัง

หัวเหดหยัง
อย่าเว้าเรื่องแฟนอายเผิน

การเลือกคู่ครองที่ถูกต้อง

การเลือกคู่ครองที่ถูกต้อง
อย่าเทียมแอกกับคนไม่เชื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ค่ายอนุชน

อีกไม่กี่วันแล้วนะครับจะถึงค่ายอนุชนในกลุ่มสามัคคีธรรมแบ๊บติสต์ร่มพระคุณ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ เงินลงทะเบียน งดกินโค้กแป๊บซี่สักอาทิตย์ละสองวันก็เกือบได้เงินเข้าค่ายแล้ว เวลาไปโรงเรียนก็ตื่นแต่เช้าคอยรถเมย์ฟรีก็ประหยัดได้อีกและหยอดกระปุกเศษเหรียญ สะสมเก็บเล็กผสมน้อย จะได้ไม่ต้องรบกวนพ่อแม่ และจะภูมิใจด้วย ลองทำดูเด้อครับเด้อ และ ลองตรวจเช็คดูวันที่จะเข้าค่าย 16-18 มีนาคม 09 กลัวว่าจะติดเรียน ติดสอบเลยไม่สามารถไปค่ายได้ และแจ้งให้พี่ๆเจ้าหน้าท่ค่ายและผู้นำอนุชนทราบด้วยนะ จะได้เตรียมและย้ายวันได้ทันเพราะถ้าส่วนใหญ่ไปไม่ได้ ต้นไม่ใบหญ้าก็จะไปนั่งฟังแทน และฝากผู้นำอนุชนเช็คด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
พวกเราเป็นกลุ่มคริสตจักรท่มีความเชื่อตามหลักของพระคัมภีร์อย่างเคร่งครัด เราเชื่อว่า เรารอดโดยพระคุณพระเจ้า และเชื่อในตรีเอกานุภาพ และพระคัมภีร์66เล่มเป็นการดลใจจากพระเจ้าและไม่มีความผิดพลาดของต้นฉบับ และพระวจนะของพระเจ้าเป็นแหล่งชีวิตและความจริง เป็นหนังสือท่ช่วยในการดำเนินชีวิตประจำวัน เราเชื่อว่าเมื่อเราเชื่อในพระองค์เราได้รับองค์พระวิญญาณบริสุทธิ์ในทันใดนั้น เพราะทรงประทับตราเรา ( เอเฟซัส 1:13-14)